ไอ ที ฮัท » Mobile Accessories อุปกรณ์เสริมมือถือ » หัวไฟไลฟ์สด LED Soft Ring Light RL-18 ปรับสีส้ม-ขาว และความแรงแสงได้ตามต้องการ.แถมกระเป๋า ที่จับมือถือ 3 เครื่อง มีรีโมท

หัวไฟไลฟ์สด LED Soft Ring Light RL-18 ปรับสีส้ม-ขาว และความแรงแสงได้ตามต้องการ.แถมกระเป๋า ที่จับมือถือ 3 เครื่อง มีรีโมท

฿1190.00
รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า หัวไฟไลฟ์สด LED Soft Ring Light RL-18 ปรับสีส้ม-ขาว และความแรงแสงได้ตามต้องการ.แถมกระเป๋า ที่จับมือถือ 3 เครื่อง มีรีโมท

  • รายละเอียดสินค้า หัวไฟไลฟ์สด LED Soft Ring Light RL-18 ปรับสีส้ม-ขาว และความแรงแสงได้ตามต้องการ.แถมกระเป๋า ที่จับมือถือ 3 เครื่อง มีรีโมท
  • รายละเอียดสินค้า LED RING Digilife 18 นิ้ว ไฟแต่งหน้า , Live สด ( ปรับสีได้ ) ประกอบด้วยโคมไฟ LED ขนาด 180ดวง ด้วยอุณหภูมิสี 5500K ± 200 แสงสีขาว มีปุ่มปรับลด เพิ่มความสว่างได้เพื่อให้เหมาะกับสภาพแวดล้อม เส้นผ่าศูนย์กลางภายในอยู่ที่ประมาณ 18 นิ้ว ในชุดประกอบด้วย วงไฟ 18 นิ้ว ที่จับมือถือ 3 เครื่อง กระเป๋า ปลั๊กต่อเชื่อมไฟบ้าน ขาตั้ง 2.1 เมตร จุดเด่นของสินค้า ไฟสตูดิโอวงกลม Ring Light สำหรับถ่ายภาพ ไฟแต่งหน้า ไฟรีวิว ไฟสำหรับถ่าย Facebook live ไฟเพิ่มความสวยงาม เพิ่มดวงตาให้ดูมีเสน่ห์ สามารถปรับระดับแสงได้มาพร้อมหลอดไฟ Ledที่ให้ความสว่างถึง 3600 lux เหมาะสำหรับถ่ายภาพนิ่งและวีดีโอหรือแต่งหน้าตัววงแหวนมีขนาดใหญ่ถึง 46 ซม. ให้แสงสีขาวกระจายได้เป็นมุมกว้าง ปรับกำลังไฟขึ้นลงได้ตามต้องการ ตัวไฟสามารถใส่กับขาตั้งกล้อง ขาตั้งไฟ เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน

 
 
 
 

หัวไฟไลฟ์สด LED Soft Ring Light RL-18 ปรับสีส้ม-ขาว และความแรงแสงได้ตามต้องการ.แถมกระเป๋า ที่จับมือถือ 3 เครื่อง มีรีโมท

สินค้าแนะนำ